Monday 28 December 2015

Khao Yai Wandering Day 1

ไปเที่ยวเขาใหญ่กันเถอะ เนื่องจากวันที่ 27 - 29 ที่ผ่านมา บลูและเพื่อนๆรวบรวมเลนส์กล้องแสนตัว แพ็คกระเป๋าไปทริปที่คิดว่าจะล่มแต่กลับไม่ล่ม ถือเป็นทริปแรกที่ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมาเกือนจะ 7 ปีแล้วได้ไปเที่ยวด้วยกันแบบครบทุกคน เอาล่ะ งานโฟโต้ชู้ทก็มา โดยทริปนี้เป็นการฉลองย้อนหลังคริสต์มาส และล่วงหน้าปีใหม่ไปในตัว 555555555 ตามไปรูปกันเถ้อะะะ


"ทริปนี้ไม่ใช่ทริปรับชมธรรมชาติ 
แต่มันคือการหารูปโปรเฟสบุ๊ครูปใหม่
ผ่านการเสาะหาแบล็คกราวด์แปลกๆแค่นั้นเอง"


วันแรกสถานที่ไปก็คงหนีไม่พ้นความธรรมชาติของเขาใหญ้นั้นก็คือ The Bloom by ทีวีพูล ซึ่งบอกได้เลยว่ามันสวยมากก ไม่ได้กว้างแบบสุดลูกหูลูกตา แต่มีหลายมุม หลายประเภทของดอกไม้ให้ได้ชมกัน


และก่อนที่จะค่ำและอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่จะปิด เราก็ขอชะแว๊บไปแวะแชะรูปสักหมื่นรูป 5555555 โดยตอนแรกก็ขึ้นไปที่น้ำตก (เป็นจุดสูงสุดหรือเปล่าไม่แน่ใจ เพราะตอนที่พี่คนขับรถตู้พาขึ้นไป มันเป็นที่สิ้นสุดของถนนแล้ว แบบไปต่อไม่ได้อีก) และด้วยความที่ไม่หวาดหวั่นของการชมน้ำตกในเวลาเกือบจะห้าโมง พวกเราเราใจกัน 'ไม่ไปดูน้ำตก' แป่วววว เพื่ออะไรน้อ ก็เพราะแสงจะหมดแล้วไง ไม่ต้องดูหรอกน้ำตก ขอแสงอย่าหมด เพราะเดี๋ยวไม่มีเอาไว้ชักภาพสวยๆ พวกเราเลยลงมาช่วงกลางเขาที่ขับผ่านตอนขึ้นไปส่วนบนของน้ำตก เพราะตอนที่เราขับผ่านคือมันสวยมาก เป็นลานกว้าง และเพื่อนบอกว่าแอบเห็น พี่ฌอห์ณกับยิปซีกำลังถ่ายเซลฟี่กันอยู่ เราก็ไม่ขอพลาด เดินตามสายซุป'ตาร์ซะหน่อย 


ปล. คือจริงๆรูปมีเยอะกว่านี้มากๆๆๆ แต่คือตอนมีอุบัติเหตุนิดหน่อย เมมโมรี่การ์ดหัก รูปหายหมด แต่ดีนะที่ส่งให้เพื่อนๆหมดแล้ว ตามไปดูได้ที่ instagram: #KhaoYaiwandering

No comments:

Post a Comment