Sunday 3 January 2016

ลุคฮิปๆจาก 10 เน็ตไอดอลในเดือนที่ผ่านมา

รวบรวมเอาไว้แล้วสำหรับ 10 ลุคเน็ตไอดอลในเดือนที่ผ่านมา เราตามมาดูกันว่าอะไรที่กำลังน่ารักฟรุ้งฟริ้งถูกใจ 10 สาวเหล่านี้ และเพื่อเป็นการช่วยคิดว่าหลังปีใหม่จะซื้อเสื้อผ้าแนวไหนยังไงดี ก็ดูเป็นตัวอย่างเอาไว้ได้เลย

1. Instagram: khimjularat
พลาดไม่ได้เลยกับสาวหน้าเก๋คนนี้ "ขิม จุฬารัตน์" เจ้าของหน้าปก Cleo เดือนตุลาคมที่ผ่านมา เธอไม่เพียงแต่มีหน้าตาที่โดดเด่นอย่างเดียว เพราะการแต่งตัวสไตล์วินเทจก็ฮิปไม่แพ้ใคร


2. Instagram: vanmalllinee
เน็ตไอดอลผู้มีสไตล์การแต่งตัวที่ดูสนุกสนาน "แวน" กับสไตล์ที่ไม่กลัวที่จะนำสีสดๆมาสวมใส่บนร่างกาย และด้วยความอาร์ตและติสในตัวของแวน ทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่ห้ามพลาดที่จะติดตาม


3. Instagram: maneemejai
คุณ "อุ๊" หรือเจ้าของอินสตาแกรม maneemejai ที่รวมรวมผลงานสร้างสรรค์ในแบบรูปภาพ เธอผู้นี้ไม่เพียงแต่ถ่ายรูปเก่งอย่างเดียว เพราะสไตล์การแต่งตัวผ่านรูปภาพที่เสมือกำลังบอกเล่าเรื่องลาวก็ฮิปไม่แพ้กัน


4-5. Instagram: brinkkty (left) และ prinkk (right)
สองสาวคู่ซี้ตัวติดกันอย่างกับแฝด "บริงค์" (ซ้าย) และ "พริ้ง" (ขวา) กับสไตล์การแต่งตัวที่เกิร์ลลี่เอามากๆ ไอเทมเบสิคอย่างเสื้อยืดกางเกงยีนส์ทั่วไป สาวๆก็สามารถปรับให้เข้ากับตัวเองได้ โดยการสีพาสเทลน่ารักๆมาเป็นลูกเล่นและมีบทบาท อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้สองสาวได้ลุคผู้ดีวัยใสที่ได้ส่งกลิ่นของ Chanel Madmoiselle ผ่านการแต่งตัวเลยก็คือเวลาที่ชุดเดรสถูกประดับลงตัวของสองคนนี้เสมือนนั่งอยู่ร้านกาแฟที่ปารีสอย่างไหนอย่างนั้นเลย


6. Instagram: toeyjarinporn
คนอะไรจะน่ารักขนาดนี้ เห็นหน้าก็บอกได้เลยว่าอย่าแนะนำดีกว่า เพราะคงเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว ด้วยสไตล์ความชิคแบบเซเลบริตี้สาวใส ทำให้ไม่มีส่วนไหนเลยที่ทำให้เราไม่หลงรัก


7. Instagram: idasiriwut
พลาดไม่ได้เลยสำหรับตัวแม่ด้านการจัดเต็มอย่าง "ไอด้า" ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกน่ารักอย่าง "น้องเบล" ที่เราได้เห็นความน่ารักก๋าแก่นผ่านโซเชียลเน็คเวิร์คบ่อยๆ ในด้านสไตล์ของไอด้าเองนั้น การจัดเต็มได้ฮิปแบบไร้ลิมิตคือตัวตนที่เราได้เห็นกัน และในบรรดาลุคที่เธอได้สร้างสรรผ่านการมิกซ์แอนด์แมชมานั้นได้สร้างแรงบันดาลใจให้หลายๆคนมาแล้วแบบนับไม่ถ้วน


8. Instagram: maneemejai (photographer) // faipatthaya (model)
อีกหนึ่งผลงานของคุณอุ๊ ที่ได้คุณ "ฝ้าย" มาเป็นนางแบบสำหรับรูปสวยๆนี้ โดยที่สไตล์ส่วนตัวของสาวฝ้ายเองก็มีความชิคความเท่ห์ไม่แพ้ภาพถ่ายสวยๆของคุณอุ๊เลย


9. Instagram: ormmunji
คุณ "ออม" ดีกรี สาวอักษร จุฬาฯ ที่พึ่งจบไปหมาดๆ ด้วยสไตล์การแต่งตัวแบบคลีน ซิมเปิลแต่มีกิมมิค ทำให้ลุคที่ดูธรรมดากลับมามีเอกลักษณ์อย่างน่าหลงไหล


10. Instagram: aorrthip
คุณ "อ๋อ" กับสไตล์น่ารัก มิกซ์แอนด์แมชทุกอย่างได้แบบลงตัวสุดๆ นอกจากการแต่งตัวแบบคมเฉียบ เธอยังเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า "babe.brand" ที่มาเด่นด้านคัตติ้ง เอาใจคนรักความเนี๊ยบแสนละเอียด


เป็นไงกันบ้าง ชอบลุคไหนก็บอกกันได้ ยิ่งบอกต่อเพื่อนยิ่งดี ชวนกันฮิปชวนกันชิคต้อนรับปีใหม่กันเถอะ!

No comments:

Post a Comment